తెలుగు ఫన్నీ జోక్స్: telugu funny sms joke

Written by

తెలుగు ఫన్నీ స్మస్ జోక్స్:

  1. బాబాయ్: సుబ్బారావు, నువ్వు డబ్బులు దాచుకోవడం ఎలా నేర్చుకున్నావు?

సుబ్బారావు: చాలా సులభం బాబాయ్! నేను సంపాదించిన ప్రతి రూపాయిని నా భార్య చేతిలో పెడతాను. ఆపై ఆమె నుండి దాచుకోవడం నేర్చుకుంటాను.

  1. మొగుడు: భార్య, నేను రెస్టారెంట్‌కి వెళ్లిపోయాను. నేను తిన్న చికెన్ బిర్యానికి బిల్లు 500 రూపాయలు వచ్చింది. కానీ నేను 100 రూపాయలు మాత్రమే చెల్లించాను.

భార్య: ఎలా చేశావ్?

మొగుడు: చాలా సింపుల్. నేను బిల్లులోని 400 రూపాయలను తొలగించాను.

  1. టీచర్: పిల్లలు, లోకంలోనే అత్యంత బలమైన వస్తువు ఏది?

పిల్లలు: ఇనుము!

టీచర్: అబ్బాయిలు, అమ్మాయిలు షాపింగ్ చేయడానికి వెళ్లినప్పుడు వారి క్రెడిట్ కార్డు కంటే బలమైన వస్తువు మరొకటి లేదు.

  1. బాలు: నాన్న, డబ్బులు ఎలా సంపాదించాలో నేర్పించు.

నాన్న: చిన్నవాడా, డబ్బు సంపాదించడానికి రెండు మార్గాలు ఉన్నాయి. ఒకటి నేను చెప్పేది వినడం. మరొకటి నేను చేసేది చూడడం.

  1. భార్య: నాకొక గిఫ్ట్ కొనాలని అనుకుంటున్నావు.

మొగుడు: ఖచ్చితంగా, ప్రియమైన. ఎలాంటి గిఫ్ట్ కావాలి?

భార్య: నాకు సంతోషాన్ని కలిగించేది.

మొగుడు: అయితే, నేను వంట చేస్తాను.

  1. టీచర్: రామూ, నీ జీవితంలో అతిపెద్ద పతనం ఏమిటి?

రామూ: నేను ఒకసారి డబ్బులు లెక్కపెడుతున్నప్పుడు ఒక రూపాయి పడిపోయింది. నేను 15 నిమిషాలు వెతికాను కానీ దొరకలేదు.

  1. డాక్టర్: చింతించకండి, మీ ఆరోగ్యం బాగుంది. మీరు చాలా కాలం జీవిస్తారు.

పేషెంట్: డాక్టర్, నా ఆరోగ్యం బాగుందా? అయితే నా బిల్లు ఎందుకు इतना ఎక్కువ వచ్చింది?

  1. మొగుడు: భార్య, నేను ఎంతో తెలివైనవాడిని.

భార్య: నిజమా? అయితే ఇంత తెలివైన వాడివి ఎందుకు నన్ను పెళ్లి చేసుకున్నావు?

  1. పోలీస్: మీరు ఎందుకు అంత వేగంగా పరుగుతూ ఉన్నారు?

మనిషి: నేను బస్సు పట్టుకోవాలి.

పోలీస్: అయితే మీరు డ్రైవ


Dad:  Exam ela rasav?
Son:  Q no1 rayaledu
         Q no3 gurthu raledu
         Q no4 rayadam marchipoya
          Q no5 kanipnchane ledu

Dad:mari Qno.2?

Son:    adi choice lo vadilesa.




No comments: