Happy Birthday SMS in Telugu | హార్దిక జన్మదిన శుభాకాంక్షలు

Written by

Happy Birthday SMS in Telugu


Birthday messages in Telugu. Below You Can Find Beautiful Happy Birthday SMS Messages.

birthday wishes in Telugu text, birthday msg


హార్దిక జన్మదిన శుభాకాంక్షలు మిత్రమా,
నువ్వు ఇలాంటి పుట్టినరోజు వేడుకలు
మరెన్నో జరుపుకోవాలని
మనసారా కోరుకుంటున్నాను.



-------------------------------------------------------------------

కోటి కాంతుల చిరునవ్వులతో

భగవంతుడు నీకు నిండు నూరేళ్ళు ఇవ్వాలని

మనస్పూర్తిగా కోరుకుంటూ

పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు

-------------------------------------------------------------------
పరిచయాలు చేసే జ్ఞాపకాలు ఎన్నో,
జ్ఞాపకాలు మిగిలిచే గుర్తులుఎన్నో,
నా ఈ చిన్ని జీవతంలో ఎన్ని పరిచయాలు ఉన్నా,
కలకాలం ఉండే తియ్యనీ స్నేహం నీది,
అలాంటి  నా ప్రియ నేస్తానికి 
నా ఈ పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు...........
ప్రతి  క్షణం నీ చిరునవ్వుల స్నేహన్ని ఆశీస్తూ...



హార్దిక పుట్టిన రోజు శుభాకాంక్షలు 
మీరు ఎప్పుడూ సంతోషంగా 
ఇలాంటి పుట్టిన రోజులు మరెన్నో జరుపుకోవాలని ఆకాంక్షిస్తూ



మీ భవిష్యత్తు మరింత శోభాయమానంగా, ఉన్నతంగా, 
మీరు మరిన్ని ఉన్నత శిఖరాలు అధిరోహించి,
సమున్నతంగా, సంపూర్ణ ఆయురారోగ్యాలతో 
నిండు నూరేళ్ళు సంతోషంగా వుండాలని ఆశిస్తూ
పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు




hardika janmadina subhakankshalu in telugu, puttina roju subhakankshalu in telugu sms

హార్దిక జన్మదిన శుభాకాంక్షలు




నువ్వు ఎల్లప్పుడూ నవ్వుతూ, హాయిగా సుఖ సంతోషాలతో ఉండాలని కోరుకుంటూ 
జన్మదిన శుభాకాంక్షలు 


birthday message image telugu


Happy Birthday Message wishes for friend


best friend birthday wishes,


నా ప్రియమయిన  మిత్రునికి పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు


Happy Birthday My Friend,
You Should Have Many More Birthday Celebrations Like This
I Wish with All My Heart.

Happy Birthday SMS in Telugu puttina roju shubhakankshalu




నా ప్రియ మిత్రునికి పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు. ఈ సంవత్సరం ఆనందం మరియు శ్రేయస్సుతో నిండి ఉండాలి. 


"ఈ ప్రత్యేకమైన రోజున, నా అద్భుతమైన స్నేహితురాలికి నా శుభాకాంక్షలు మరియు ప్రశంసలను తెలియజేయాలనుకుంటున్నాను. మీరు నా జీవితంలో చాలా ఆనందాన్ని తెచ్చారు. మీకు అద్భుతమైన సంవత్సరం రావాలి."


 మీరు  ప్రపంచంలోనే అత్యంత అద్భుతమైన వ్యక్తి. మీరు ప్రతిరోజూ బలంగా మరియు సంతోషంగా ఉండాలని కోరుతుంటూ, "నా స్నేహితుడికి పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు తెలియజేస్తున్నాను.



"మీ పుట్టినరోజును జరుపుకోవడానికి సమయాన్ని వెచ్చించడం చాలా ముఖ్యం, ఎందుకంటే ఇది మీకు సంబంధించిన రోజు.


"మీ ప్రత్యేక రోజున మీకు సంతోషం కలగాలని కోరుకుంటున్నాను. నీతో కలిసి మరెన్నో జ్ఞాపకాలు పెంచుకోవాలని కోరుకుంటున్నాను ."


"నా బెస్ట్ ఫ్రెండ్‌కి పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు! మీ రోజు ఆనందం మరియు వినోదంతో నిండి ఉండాలని  నేను ఆశిస్తున్నాను. మీరు దానికి అర్హులు."


Happy Birthday Message wishes for friend in telugu




"నా మిత్రమా, మీకు అద్భుతమైన పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు. ఈ సంవత్సరం మీకు ఆనందం, శాంతి మరియు శ్రేయస్సును తీసుకురావాలి."



"నా అద్భుతమైన స్నేహితుడికి జన్మదిన శుభాకాంక్షలు! మీరు నా జీవితంలో చాలా ఆనందాన్ని మరియు నవ్వును తీసుకువచ్చారు. ఇక్కడ ఇంకా చాలా సంవత్సరాల స్నేహం ఉంది."


"నా మిత్రమా, నీకు అద్భుతమైన పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు. ప్రేమ మరియు సంతోషంతో నిండిన అద్భుతమైన రోజు నీకు ఉందని నేను ఆశిస్తున్నాను."



-------------------------------------------------------------------

birthday wishes for wife in Telugu text


నా జీవితంలో ఆనందం నింపిన భార్యామణికి జన్మదిన శుభాకాంక్షలు


నీ రాక తో నా జీవితానికి ఒక అర్ధం వచ్చింది 
నా జీవితానికి ఒక అర్ధం చూపిన ప్రియసఖి నీకు పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు  

జన్మదిన శుభాకాంక్షలు! ఈ రోజు మీరు పూర్తిగా ఆనందించాలని, సంతోషించాలని కోరుకుంటున్నాను.


నా జీవితపు ప్రేమకు జన్మదిన శుభాకాంక్షలు. ఈ సంవత్సరం ఆనందం మరియు శ్రేయస్సుతో నిండి ఉండాలని, నీ  ప్రేమ మరియు ఆనందం పెంపొందాలని కోరుకుంటున్నాను ."


"ఈ ప్రత్యేకమైన రోజున, నా అద్భుతమైన భార్య పట్ల నా ప్రేమను మరియు ప్రశంసలను వ్యక్తం చేయాలనుకుంటున్నాను. నీవు నా జీవితంలో చాలా అందాన్ని, నవ్వును తెచ్చావు . నీకు  ఈ సంవత్సరం అద్భుతంగా ఉండాలని కోరుకుంటున్నాను ."


జన్మదిన శుభాకాంక్షలు! మీ ప్రతి రోజుకూ ఈ సంవత్సరం ఆనందం, భరిపేట, మరియు ఆధ్యాత్మిక ఆనందాలతో నిండాలని కోరుకుంటున్నాను.


". నువ్వు లోపల మరియు వెలుపల అత్యంత అందమైన మహిళవి. నువ్వు  ప్రతిరోజూ బలంగా మరియు సంతోషంగా ఉండాలని ఆశిస్తూ, నా భార్యకు పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు తెలియజేస్తున్నాను


"ఇది మీ పుట్టినరోజు, మరియు నేను నిన్ను ఎంతగా ప్రేమిస్తున్నాను, అభినందిస్తున్నాను అని మీరు తెలుసుకోవాలనుకుంటున్నాను. మీరు నా జీవితంలో అత్యంత ముఖ్యమైన వ్యక్తి, మరియు మనం  కలిసి పంచుకునే ప్రతి క్షణానికి నేను కృతజ్ఞుడను."


"నా భార్యకు జన్మదిన శుభాకాంక్షలు తెలియజేస్తున్నాను.ప్రపంచంలో  నాకు తెలిసిన అత్యంత అద్భుతమైన మహిళ నువ్వు. నన్ను బాగా అర్థం చేసుకుని, బేషరతుగా ప్రేమించే వ్యక్తితో ఉండటం నా అదృష్టం."


happy birthday in Telugu = పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు




Many Many Happy Returns of the Day!
Donga nuvvu cheppakapothe naaku teleedanukunnava?
Today is World Monkeys Day, U Naughty where's the party?

-------------------------------------------------------------------

birthday wishes for girl in Telugu





జన్మదిన శుభాకాంక్షలు! మీ జీవితంలో సంతోషాలు, ఆనందాలు మరియు విజయాలు అందించాలని కోరుకుంటున్నాను.

జన్మదిన శుభాకాంక్షలు, ప్రియమైన స్నేహితురాలుకి! మీ జీవితంలో పూర్తిగా ఆనందాలు అందించాలని హార్దికంగా కోరుకుంటున్నాను.

ఇంకా ఎన్నో సాక్షరాలతో, విశేషమైన క్షణాలతో మీ జీవితం అందరికీ చాలా స్పెషల్ అయ్యాలని కోరుకుంటున్నాను. జన్మదిన శుభాకాంక్షలు!

మీ జీవితంలో సుఖాలు, భరితాలు మరియు ఆనందాలతో నిండాలని కోరుకుంటున్నాను. జన్మదిన శుభాకాంక్షలు, ప్రియమైన స్నేహితురాలు!

మీ జన్మదినం శుభములతో మీరు ఇంకా ఎక్కువ చిక్కగా కావాలని, మరియు మీరు ఎక్కువ అదృష్టం కలుగా ఉండాలని కోరుకుంటున్నాను.

మీ ప్రతి క్షణం ఆనందం మరియు సంతోషం గాక ఉండాలని కోరుకుంటున్నాను. జన్మదిన శుభాకాంక్షలు!

ఇలాంటి ఒక స్వర్గీయ దినంలో, మీరు అనేక ప్రత్యేక అనుభవాలతో చాలా సంతోషపడాలని కోరుకుంటున్నాను. స్నేహితురాలుకి జన్మదిన శుభాకాంక్షలు !

మీరు ప్రతిసారి హార్దికంగా పనులు చేస్తున్నారు, మరియు మీ సాధనలు ఫలిస్తూ ఉండాలని కోరుకుంటున్నాను. జన్మదిన శుభాకాంక్షలు, ప్రియమైన స్నేహితురాలు


puttina roju subhakankshalu in telugu


"పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు తెలుగులో" - in Telugu translates to "Birthday wishes in Telugu." It's a simple and direct way to search for birthday wishes in the Telugu language.

1. మీ రోజు ఆనందం, నవ్వు మరియు మిమ్మల్ని ప్రేమించే వారి సహవాసంతో నిండి ఉండాలి. పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు, ప్రియమైన మిత్రమా! ఈ సంవత్సరం మీకు సమృద్ధిగా ఆశీర్వాదాలు మరియు ఉత్తేజకరమైన సాహసాలను తీసుకురావాలి. 

2. మీ ప్రత్యేక రోజున, ప్రేమ, విజయం మరియు మీ హృదయం కలిగి ఉండే అన్ని సంతోషాలతో నిండిన ఒక సంవత్సరం ముందుకు రావాలని కోరుకుంటున్నాను. నా ప్రియ నేస్తమా పుట్టిన రోజు శుభాకాంక్షలు! ఈ రోజు మరియు ఎల్లప్పుడూ మీరు ఆశీర్వాదాలతో చుట్టుముట్టాలి. 

3. మీ జన్మదినం శుభములతో నిండాలని ఆశిస్తున్నాను. మీ జీవితం పూర్తిగా సంతోషాల, భరితాల మరియు ఆనందాలతో కావాలని కోరుకుంటున్నాను. జన్మదిన శుభాకాంక్షలు!

4. మీలాగే అద్భుతమైన మరియు ప్రత్యేకమైన రోజు మీకు ఉండాలని కోరుకుంటున్నాను. మీ పుట్టినరోజు కొత్త విజయాలు మరియు అంతులేని ఆశీర్వాదాలతో నిండిన సంవత్సరం ప్రారంభం కావాలి. స్నేహం మరియు సంతోషంతో కూడిన మరో సంవత్సరానికి శుభాకాంక్షలు! 

5. ఈ పుట్టినరోజు కొత్త అవకాశాలు మరియు విజయాలతో నిండిన సంవత్సరం ప్రారంభాన్ని సూచిస్తుంది. మీ స్నేహం ఒక ఆశీర్వాదం, మరియు మీ రోజు మీలాగే అద్భుతంగా ఉంటుందని నేను ఆశిస్తున్నాను. పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు, ప్రియమైన మిత్రమా! 

6. మీరు జీవితం యొక్క మరొక సంవత్సరాన్ని జరుపుకుంటున్నప్పుడు, మీరు ప్రేమ, ఆనందం మరియు ప్రతిష్టాత్మకమైన క్షణాల వెచ్చదనంతో చుట్టుముట్టవచ్చు. పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు! రాబోయే సంవత్సరం మీకు లెక్కలేనన్ని ఆశీర్వాదాలతో నిండి ఉండాలి, నా మిత్రమా. 

7. మీ పుట్టినరోజున, నేను మీకు కృతజ్ఞతతో నిండిన హృదయాన్ని, సానుకూలతతో నిండిన మనస్సును మరియు ప్రేమతో నిండిన జీవితాన్ని కోరుకుంటున్నాను. మీకు వచ్చే అన్ని ఆశీర్వాదాలకు మీరు అర్హులు. పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు, మరియు మీ సంవత్సరం నిజంగా అద్భుతంగా ఉండనివ్వండి! 

8. అత్యంత ఉత్తమమైనదానికి అర్హుడైన స్నేహితునికి, మీ పుట్టినరోజు ప్రత్యేక క్షణాలు, అర్థవంతమైన కనెక్షన్‌లు మరియు మీరు ఇతరులకు అందించే అన్ని ఆనందాలతో నిండి ఉండాలి. మీ ప్రత్యేక రోజున మీకు ఆశీర్వాదాలు! 

9. తమ ఉనికితో ప్రపంచాన్ని ప్రకాశవంతం చేసే వ్యక్తికి పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు! మీ రోజు ప్రేమ, నవ్వు మరియు మీ కలల నెరవేర్పుతో నిండి ఉండండి. దీవెనలతో పొంగిపొర్లుతూ ఒక సంవత్సరం ముందుకు సాగుతోంది! 

10. మీలాగే అద్భుతమైన రోజు మరియు ఊహించని ఆనందాలు మరియు నమ్మశక్యం కాని అవకాశాలతో ఒక సంవత్సరం ముందుకు రావాలని కోరుకుంటున్నాను. పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు, ప్రియమైన మిత్రమా! ఈ రోజు మరియు ఎల్లప్పుడూ మీ జీవితం ఆశీర్వాదాలతో నిండి ఉండాలి. 


More Birthday Messages in Telugu  Coming Soon...

Keep Visiting Telugu Funny SMS



No comments: